News

เกิดประเด็นดราม่า “แตกต่างเหมือนกัน” ใน Onmyoji Arena อีกแล้ว

Onmyoji Arena คือหนึ่งในเกม MOBA จาก NetEase ที่นิยมมากที่สุดในบ้านเราเกมนึง ด้วยสไตล์เกมที่เป็นที่นิยม กับธีมเกมแนวภูติผี ญี่ปุ่น พร้อมกับกราฟฟิกที่สวยงาม ก็ทำให้เกมนี้เป็นที่รักของเกมเมอร์ไม่ยาก แต่ช่วงหลัง เริ่มมีประเด็น ความเหมือนของสกินในเกมออกมามากขึ้น รวมถึงล่าสุด ชิกิงามิตัวใหม่อย่าง Oitsuki ก็มีประเด็นเหมือนกันครับ

Onmyoji Arena

Oitsuki เป็นตัวละครสายเวทย์ รูปร่างเหมือนกระต่าย แสนน่ารักที่นั่งอยู่บนดวงจันทร์ ถ้าดูเผินๆ อาจจะไม่คิดอะไร แต่ล่าสุด มีการพูดถึงว่า Oitsuki นั้น ดันมีความละม้ายคล้ายคลึงกับ Chang’e หนึ่งในตัวละครเกม MOBA ชื่อดังอีกเกมอย่าง Mobile Legends

Onmyoji Arena

เรามาลองพูดคุยกันเรื่องประเด็นนี้กันดีกว่าครับ ถ้ามองเพียงผิวเผิน ต้องบอกเลยว่า ตัวละครตัวนี้อาจจะมีรูปลักษณ์ที่ใกล้เคียงกัน เพราะนั่งอยู่บนพระจันทร์เหมือนกัน ทีนี้เรามาดูกันที่ความสามารถของทั้ง 2 ตัวละครดีกว่าครับ Oitsuki นั้นเป็นตัวละครประเภทเมจ ที่มีการโจมตีที่รุนแรง เน้นสร้างความเสียหายด้วยการโจมตีระยะสั้น ในขณะที่ Chang’e เน้นไปที่การสนับสนุนและการโจมตีเป็นวงกว้าง ท่าดูจากตรงนี้ ทั้ง 2 ตัวละคร ค่อนข้างแตกต่างกันมากทีเดียวนะครับ

ย้อนมองไปอีก Chang’e เปิดตัวในวันที่ 19 เมษายน 2018 และวางจำหน่ายครั้งแรกในเกม Mobile Legends ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2018 ในขณะที่ Oitsuki นั้นปรากฎตัวครั้งแรกในเกม ซีรี่ส์ Onmyoji เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2018 หรือทั้งหมดที่คุณอ่านมา คือความคิดบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น และตัวละครทั้ง 2 ก็เพียง “คล้าย” กันเท่านั้นเอง

ที่มา gamebrott

Tags
Show More

BlacKKaT

ความสุขของการเขียน คือคนอ่านสนุกไปกับมัน ^^
Close
Close