News

World of Dragon Nest: แนะนำระบบ Dragon Jade

สวัสดีครับ ในเกม World of Dragon Nest มีระบบหนึ่ง ที่จะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น ระบบที่ว่าเรียกว่า Dragon Jade ครับ ระบบนี้จะช่วยให้คุณแข็งแกร่งยังไง ไปดูกันครับ

World of Dragon Nest

ระบบ Dragon Jade พูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็เหมือนระบบรูน หรือการติดตั้งอัญมณีแก่อุปกรณ์นั่นเองครับ โดยหลักๆ Dragon Jade ขะแบ่งเป็นสีต่างๆ ดังนี้

  • สีแดง สำหรับอุปกรณ์จำพวกอาวุธ
  • สีฟ้า สำหรับอุปกรณ์จำพวกชุด และเครื่องป้องกัน
  • สีเขียว สำหรับอุปกรณ์จำพวกเครื่องประดับ

ซึ่งคุณสามารถติดตั้ง และถอด Dragon Jade ออกจากอุปกรณ์ได้ตลอดเวลาเลยครับ

Dragon Jade นั้น สามารถทำการพัฒนาระดับได้ โดยชิ้นที่ติดตั้งแล้ว คุณสามารถเลือกชิ้นส่วน Dragon Jade มาเป็นส่วนประกอบในการพัฒนาได้ โดยต้องใช้ชิ้นส่วนที่มีสีเดียวกับ Dragon Jade ที่ต้องการเท่านั้น เมื่อทำการพัฒนาแล้ว จะเพิ่มความสามารถได้ค่อนข้างมากเลยครับ

World of Dragon Nest

เมื่อคุณทำการพัฒนา Dragon Jade ไปได้ในระดับหนึ่ง คุณจะพบว่า มันสามารถวิวัฒนาการได้ โดยในการวิวัฒนาการนั้น จำเป็นที่จะต้องใช้วัตถุดิบที่หายากกว่าเดิม แต่มันก็คุ้มค่านะครับ เพราะ Dragon Jade ที่วิวัฒนาการจะเพิ่มค่าต่างๆ ค่อนข้างสูงเลยครับ

World of Dragon Nest

ถ้าคุณสังเกตดีๆ คุณจะเห็นว่า Dragon Jade นั้นมีออปชั่นขัดเกลา ซึ่งมันจะติดมาโดยที่คุณไม่สามารถกำหนดได้ แต่ในระบบขัดเกลานี้จะช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนออปชั่นขัดเกลาได้ อย่างไรก็ตาม ออปชั่นที่เปลี่ยนคุณก็ไม่สามารถกำหนดได้อยู่ดีนะครับ

World of Dragon Nest

ระบบสุดท้ายของ Dragon Jade คือระบบปลุกพลัง ระบบปลุกพลังนี้ จะเพิ่มคุณสมบัติพิเศษที่แข็งแกร่งเพิ่มขึ้นมามากกว่าเดิม โดยคุณสมบัติที่ได้รับจะเป็นการสุ่มเช่นเคย โดยในการปลุกพลังนั้น จำเป็นต้องมีหินปลุกพลัง ที่จะได้รับในดันเจี้ยนต่างๆ เท่านั้นอีกด้วย

Tags
Show More

BlacKKaT

ความสุขของการเขียน คือคนอ่านสนุกไปกับมัน ^^
Close
Close