News

Wara! Store อัปเดตใหม่ “หลุยส์วิตโต้” ธีมใหม่สุดหรู 19 พฤศจิกายนนี้

มาสัมผัสชั้นวางของแบรนด์เนมและสินค้ารูปแบบใหม่! พร้อมส่งตรงถึงร้านคุณแล้ว !!

ได้เวลาที่เพื่อนๆ ชาว Wara มาสัมผัสประสบการณ์สุดหรู กับบรรดาสินค้า “หลุยส์วิตโต้” ในแพทช์ใหม่ล่าสุดจากเกม Wara! Store ที่พร้อมอัปเดตเข้ามาในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 นี้ มาพร้อม ชั้นวางสินค้าใหม่ และสินค้าแบรนด์เนม รวมไปถึงของตกแต่ง สุดพรีเมี่ยม ! และฉากหลังที่สวยงามเสมือนยกร้านค้าและบรรยากาศของถนนณ็องเซลิเซ่ในปารีส มาไว้ใน Wara! Store เลยทีเดียวล่ะ

ชั้นวางของรูปแบบใหม่!

มาพบกับชั้นวางของรูปแบบใหม่ ที่อัปเดตต้อนรับสไตล์ “หลุยส์วิตโต้” ที่มาในแบบสินค้าแฟชั่นสุดหรู ทั้ง ตู้โชว์กระเป๋า, ตู้โชว์นาฬิกา, ตู้โชว์รองเท้า, ตู้โชว์เครื่องประดับ, ตู้โชว์แว่นกันแดด และตู้โชว์เสื้อผ้า เป็นต้น โดยจะเปิดให้เเพื่อนๆ ที่มีเลเวล 31 ขึ้นไป สามารถหาซื้อมาเพื่อวางจำหน่ายสินค้าแบบใหม่กันได้

งานนี้ใครอยากเปิดร้านจำหน่ายสินค้าแฟชั่น บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด !

Wara! Store
Wara! Store

สินค้าแบรนด์เนม

เมื่อมีชั้นวางของรูปแบบใหม่ อย่าง “ตู้โชว์สินค้า” สุดหรูหราเข้ามา ก็ต้องมีสินค้าที่เข้าคู่กันมาวางจำหน่ายอย่างแน่นอน ซึ่งล้วนเป็นสินค้าใหม่ ทั้ง กระเป๋า, นาฟิกา, รองเท้า, เครื่องประดับ, แว่นกันแดด และเสื้อผ้า ที่ต้องบอกเลยว่าสินค้าเหล่านี้เป็น “สินค้าแบรนด์เนม” มีขายได้ราคาสูงกว่าสินค้าทั่วไป ทำให้ช่วยดันยอดขายและแต้มแข่งขันให้สูงกว่าเพื่อนๆ แน่นอน

กระเป๋า / นาฬิกา / รองเท้า

Wara! Store
Wara! Store

เครื่องประดับ / แว่นกันแดด / เสื้อผ้า

ชั้นวางของโฉมใหม่

ถึงจะมีชั้นวางของรูปแบบใหม่ แต่ชั้นวางของแบบเดิม ทั้ง ชั้นวางขนม, ชั้นวางบะหมี่, ชั้นวางของใช้, ตู้เครื่องดื่ม, ตู้แช่แข็ง และตู้แช่เย็น ที่มาในสไตล์ “หลุยส์วิตโต้” เราก็ยังมีให้เพื่อนๆ ได้เลือกมาแต่งร้านให้ดูหรูหรา สร้างบรรยากาศร้านให้เข้ากับธีมสุดหรูนี้เช่นกัน

ของตกแต่งสุดหรู

มาตกแต่งให้ดูหรูหราสมกับร้านค้าที่ตั้งอยู่บนถนนฌ็องเซลิเซ่ในปารีส ด้วยของตกแต่งร้าน ที่มาพร้อมกับออร่าความไฮโซ ของตกแต่งสุดไฮโซนี้จะเริ่มต้นที่เลเวล 30 เท่านั้น มาเปลี่ยนร้านสะดวกซื้อของเราให้เป็นร้านสุดหรูกันเถอะ

ยกถนนฌ็องเซลิเซ่ ย่านการค้าแบรนด์เนมสุดหรูมาไว้ในเกมกันเลย!

ต้องบอกเลยว่าหรูหราไฮคลาสสมกับแพทช์ใหม่ล่าสุด “หลุยส์วิตโต้” เลยทีเดียว โดยเกม Wara! Store จะอัปเดตเพิ่มเข้ามาในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 นี้ ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนที่ฝันอยากจะเปิดร้านค้าสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมสุดหรูหรา บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Google Play : https://f.ls/waraaosdl
iOS Download : https://f.ls/iOSPreorder
APK : https://f.ls/waraapkdl
กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/WaraFBGroup1
Website :https://f.ls/WaraWeb1
Official Fanpage : https://www.facebook.com/GODLIKEWaraStoreTH/

Tags
Show More

BlacKKaT

ความสุขของการเขียน คือคนอ่านสนุกไปกับมัน ^^
Close
Close