News

Final Gear เกมที่จะทำให้คุณเห็นว่าสาวน้อย กับหุ่นรบเป็นของคู่กัน เตรียมเปิดให้เล่นแล้ว

เตรียมพบกับอีกหนึ่งเกมที่จะชวนคุณไปทำความรู้จักกับเหล่าสาวน้อยสุดน่ารัก ที่จะมาพร้อมหุ่นรบคู่ใจ ในเกม Final Gear เกม RPG 2D ที่จะทำให้คุณหลงรักสาวๆ เหล่านี้ โดยตอนนี้ตัวเกมได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วด้วย

Final Gear เป็นเกมที่รวบรวมสาวๆ ไว้หลากหลายแนว หลากหลายสไตล์ ตัวเกม เป็นเกมแนว RPG กราฟฟิกสไตล์ อนเมะแบบ 2D ที่ตัวละครจะเดินหน้าไปตามด่าน และทำการโจมตีศัตรู โดยคุณสามารถจัดทีมและอัพเกรดหุ่นรบของสาวๆ เพื่อความแข่งแกร่งได้ ในเกมจะแบ่งกลุ่มออกเป็นกลุ่มหลักๆ 3 กลุ่ม ได้แก่ Alita, Kegha และ Haxel โดยสาวๆ ที่คุณสามารถนำมาร่วมทีม จะแบ่งออกเป็น 5 ประเภทตามลักษณะหุ่นรบ คือประเภทดาบ ที่เน้นโจมตีระยะประชิด ประเภทโล่ ที่เน้นการป้องกัน ประเภทปืนกล ที่เน้นการโจมตีแบบต่อเนื่อง ประเภทปืนไรเฟิล ที่เน้นการโจมตีในแนวกลาง ประเภทสไนเปอร์ ที่เน้นการโจมตีคริติคอล และประเภทปืนใหญ่ ที่เน้นการโจมตีแบบกลุ่ม

ต้องบอกก่อนเลยนะครับว่าสำหรับใครที่ใจร้อน อยากลองเล่นเกมนี้ก่อน สามารถเข้าร่วมทดสอบได้ผ่าน Tap Tap ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 มิถุนายน ใครหาไม่เจอสามารถ คลิกที่นี่ กันได้เลยครับ ส่วนใครที่อยากลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Tap Tap ก็สามารถทำได้โดยการ คลิกที่นี่

Tags
Show More

BlacKKaT

ความสุขของการเขียน คือคนอ่านสนุกไปกับมัน ^^
Close
Close