News

เตรียมกลับเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์อีกครั้งกับ Harry Potter: Wizards Unite เร็วๆ นี้

Niantic เตรียมปล่อยของอีกแล้ว หลังจากประสบความสำเร็จในการพัฒนาเกมในระบบ AR อย่าง Pokemon GO ที่นิยมและกวาดรายได้ไปอย่างมหาศาล ล่าสุดกำลังจะกลับมาสร้างชื่ออีกครั้งด้วยการนำนวนิยาย และภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Harry Potter มาทำเป็นเกมมือถือให้เหล่ามักเกิ้ลได้ตาโตกันแล้ว ล่าสุดเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play แล้วด้วย

สำหรับเกมจากภาพยนตร์ดังในครั้งนี้ใช้ชื่อว่า Harry Potter: Wizards Unite โดยตัวเกมยังคงใช้ระบบ AR เหมือนเดิม ซึ่ง Niantic ได้ร่วมมือกับ Warner Bros. เจ้าของลิขสิทธิ์ Harry Potter ทำให้คุณสามารถได้พบกับตัวละครที่สุดแสนจะคิดถึงได้ในเกม รวมถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่คุณต้องร่วมทำกับเหล่าตัวละครหลัก

ในเกมคุณจะต้องรับบทเป็น สมาชิกของ Statute of Secrecy Task Force หน่วยงานที่ก่อตั้งโดยกระทรวงเวทย์มนต์ร่วมกับสมาพันธ์พ่อมดนานาชาติ เพื่อควบคุมพลังงานลึกลับที่เรียกว่า Calamity ที่ทำให้สิ่งของ สัตว์ประหลาด ผู้คน และความทรงจำจากโลกเวทย์มนต์เข้ามาสู่โลกของมักเกิ้ล นั่นเอง โดยในเกมคุณสามารถเลือกอาชีพได้ 1 ใน 3 อาชีพ คือ Auror, Magizoologist และ Professor นอกจากนั้นยังมีระบบ Portkey ประตูมิติที่เปิดให้เราเดินเข้าไปยังโลกเวทย์มนต์ได้อีกด้วย

ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิกที่นี่

Tags
Show More

BlacKKaT

ความสุขของการเขียน คือคนอ่านสนุกไปกับมัน ^^
Close
Close