Guide

รายละเอียดการ์เดี้ยนทั้ง 3 ใน Epic Seven ทั้งโหด ทั้งเท่

วันนี้จะพามาดูอีกหนึ่งความอลังการของเกม Epic Seven ที่จะต้องทำให้หลายๆคนอึ้งไปตามๆกัน นั่นก็คือการอัญเชิญการ์เดี้ยนมาช่วยในการต่อสู้นั่นเอง ซึ่งการ์เดี้ยนในเกมนี้ ปัจจุบันจะมีให้ใช้ 3 ตัวด้วยกัน แต่สำหรับใครที่ดูคัตซีน เราจะเห็นว่ามีเยอะมากๆ ซึ่งผมก็เชื่อว่า ในอนาคตนี้ อาจจะมีอัพเดตเพิ่มมาอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้ เรามาทำความรู้จักการ์เดี้ยนในปัจจุบันกันก่อนเลยครับ

Arkansas

วิธีการได้รับ : ผ่านด่าน 1-3

เงื่อนไขในการใช้ : ใช้ Soul จำนวน 3 ดวง

สกิลของการ์เดี้ยน Arkansas นั้น คือ Lightning Smash จะทำการพุ่งไปข้างหน้าเพื่อโจมตีศัตรูทั้งหมด และมอบพลังแห่งผู้พิทักษ์แก่สมาชิกในทีมทั้งหมด เป็นเวลา 2 เทิร์น ความรุนแรงของการโจมตีนั้น จะเพิ่มขึ้นตามสัดส่วนพลังโจมตีรวมของสมาชิกในหมดในทีม และค่าพลังชีวิตสูงสุดของศัตรูที่ถูกโจมตีครับ

Zeaon

วิธีการได้รับ : ผ่านด่าน 5-10

เงื่อนไขในการใช้ : ใช้ Soul 6 ดวง

สกิลของ Zeaon คือ Omega Blaster ทำการโจมตีศัตรูทั้งหมด 36 คอมโบ พร้อมทั้งลดพลังป้องกันของศัตรูทั้งหมดลงเป็นจำนวน 2 เทิร์น ซึ่งความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้น จะเพิ่มขึ้นตามสัดส่วนการโจมตีของตัวละครทั้งหมดในทีมครับ

Kromcruz

วิธีการได้รับ : ผ่านด่าน 8-10

เงื่อนไขในการใช้ : ใช้ Soul 5 ดวง

สกิลของ Krocruz นั้น คือ Giga Impact เป็นการยิงลูกบอลแห่งพลัง เข้าโจมตีศัตรูทั้งหมด พร้อมทั้งลดคลูดาวน์สกิลให้แก่สมาชิกในทีมทั้งหมดด้วยเช่นกัน ซึ่งความเสียหายที่เกิดขึ้นนั้น จะเพิ่มขึ้นตามสัดส่วนการโจมตีของตัวละครทั้งหมดในทีมครับ

ตอนนี้ ทางเว็ปฯของเราก็ได้เปิดส่วนที่ให้ข้อมูลเกมนี้!! ที่ด้านล่างซ้ายของหน้าเว็ปฯ ด้วย ก็กดไปอ่านข้อมูลเพิ่มต่อกันได้ หรือจะเข้าร่วมคอมมูนิตี้ผู้เล่นไทย คลิกที่นี่ ครับ

Tags
Show More

ZixthKenz

ไลฟ์สตรีมเล่นเกมทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 21.00 น. เป็นต้นไป ส่วน เสาร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่ 13.00 น. อย่าลืมมาพูดคุยกันนะครับ
Close
Close