Tech

RAZER PHONE 2 เปิดประสบการณ์ใหม่ สำหรับโมบายเกมมิ่ง

เปิดตัวกันไปแล้วนะครับสำหรับ Razer Phone 2 สมาร์ทโฟนตัวใหม่ ที่ AIS ร่วมมือกับ Razer จัดมาให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้จับจองเป็นเจ้าของกัน ซึ่งสำหรับ Razer Phone 2 นี้ต้องบอกเลยว่าเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับคอเกมจริงๆ ด้วยประสิทธิภาพอันทรงพลัง ที่จัดการกับเกมได้อย่างอยู่หมัดทุกเกม ทำให้เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่น่าจับตามองมากๆ ในตอนนี้เลยครับ

Razer Phone 2 สมาร์ทโฟนที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเหล่าเกมเมอร์อย่างแท้จริงเครื่องนี้จะจัดว่างจำหน่ายบน AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. 61 เวลา 15.00 น. จนถึงวันที่ 4 พ.ย. 61 เวลา 23.59 น. พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านทั่วประเทศ ในราคาสุดคุ้มเพียง 27,990 บาท

“ทำไมถึงเป็น สมาร์ทโฟนสำหรับการเล่นเกม?”

คุณอาจจะสังเกต ว่าผมตอกย้ำหลายครั้งหลายทีเหลือเกิน ว่านี่คืออีก 1 สุดยอดสมาร์ทโฟนสำหรับการเล่นเกม ซึ่งมันเป็นแบบนั้นจริงๆ ครับ ด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm® Snapdragon™ 845 (2.80 GHz) พร้อม Adreno 630 GPU แค่เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างประสบการณ์สุดยอดในการเล่นเกมให้กับคุณได้แล้ว รวมถึงหน้าจอ IGZO LCD ขนาด 5.72 นิ้ว ที่ความละเอียด 1440 x 2560 120 Hz พร้อมรองรับขอบเขตสีที่กว้างขึ้นที่จะทำให้คุณได้รับรู้ถึงกราฟฟิกสุดแจ่มในแต่ละเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบ และมีเทคโนโลยี UltraMotion™ รวมถึง Corning Gorilla Glass 5 มัลติทัชที่รองรับการสัมผัสพร้อมกันได้หลายจุด

ด้วยระบบเสียง เป็นแบบลำโพงสเตอริโอด้านหน้า พร้อมเครื่องขยายเสียงคู่ ด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos ที่รับรองว่าคุณจะได้ยินทุกสรรพสิ่งในเกมอย่างชัดเจนเลยหละครับ พูดมาขนาดนี้ยังไม่หมดนะครับ เพราะคุณไม่ต้องกังวลว่าเป็นสมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกม คุณภาพดี กราฟฟิกสวย เสียงก็ดี แล้วแบตจะหมดเร็ว เพราะ Razer Phone 2 มาพร้อมกับแบตเตอรี่แบตเตอรี่ Li-Pro 4,000 mAh ที่เพียงพอสำหรับการเล่นเกมยาวๆ แต่ถ้าเกิดแบตจะหมดก็มีระบบ การชาร์จเร็วแบบไร้สาย อีกด้วย

แล้วถ้าคุณเจาะลงมาถึงเรื่องเกม คุณจะพบว่า Razer Phone 2 คือสุดยอดอาวุธ โดยถ้าคุณมีติดตัวไว้เท่ากับคุณคือมือสังหารคนนึงเลย คุณลองคิดดูด้วยระบบประมวลผลที่ผมบอกไปแล้ว กับการเล่นเกมยังสามารถเล่นได้อย่างลื่นไหล แล้วการทำงานอื่นๆ จะเหลือเหรอ จากที่ทำการทดสอบด้วยการเล่น PUBG (ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้ใช้ทรัพยากรค่อนข้างหนัก) พบว่าสามารถเล่นได้ลื่นไหล ทั้งการเล่น การรับรู้ภาพ และเสียง ที่สำคัญแม้ว่าจะลองเล่นไปค่อนข้างนาน แต่กลับพบว่าเครื่องไม่ร้อนเลย ซึ่งถ้าเราวางมาตรฐานเกม PUBG ไว้ในระดับสูงแล้ว เกมอื่นๆ ก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน เป็นยังไงหละครับ เล่นเกมได้เลิศแบบนี้จะไม่เรียกว่าอาวุธชั้นดีได้ยังไงหละครับ

สำหรับ Razer Phone 2 มีระบบปฏิบัติการ Android 8.1 ดังนั้นคุณไม่ต้องเป็นห่วงเลยว่าคุณจะหาเกมเล่นไม่ได้ คุณสามารถหาสุดยอดเกมที่มีภาพสวยๆ หรือระบบมันส์ๆ มาเล่นกันได้อย่างจุใจเลยครับ โดยในวันนี้เรามีทดสอบการเล่นเกมด้วย Razer Phone 2 มาให้คุณได้ดูกันด้วย

“ถ้ายังไม่สะใจ ลองมาทำความรู้จักกับ Razer Cortex”

Razer Cortex อีก 1 ตัวช่วยสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่มีติดมาพร้อมกับ Razer Phone โดยถ้าถามว่าศักยภาพในการเล่นเกมด้วย Razer Phone 2 นั้นสูงมากพอมั้ย ก็ตอบได้เลยว่า แตะมาตรฐานระดับสูงได้ดีเลย ส่วนตัวช่วยอย่าง Razer Cortex นั้นเป็นตัวเสริมที่ไม่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกม (Razer Cortex สามารถใช้ได้ในสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ได้บางรุ่น ซึ่งอาจจะทำให้เห็นข้อแตกต่างมากกว่า) โดย Razer Cortex จะสามารถปรับแต่งเกมให้คุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นกราฟฟิก เฟมเรต การใช้พลังงาน และอีกหลายๆ อย่าง แน่นอน Razer Cortex สามารถบันทึกการเล่นเกมของคุณได้อย่างดีเยี่ยม นี่อาจจะเป็นทางเลือกหนึ่งที่หลายๆ คนอาจจะมองหาอยู่ครับ

จากทั้งหมดที่ผมนำเสนอมา ผมบอกเลยครับว่าถ้าคุณหาสมาร์ทโฟนดีๆ ซักเครื่องสำหรับเล่นเกม นี่คือทางออกของคุณครับ ด้วยศักยภาพขั้นสูงที่จะเปิดประสบการณ์การเล่นเกมให้กับคุณ นี่เป็นตัวเลือกที่ดีมากจริงๆ ครับ ถ้าคุณสนใจ ผมแนะนำว่าคุณต้องรีบกันหน่อยหละ เพราะสมาร์ทโฟนดีๆ แบบนี้มีช่วงเวลาจำหน่ายที่ไม่นาน หามาเป็นเจ้าของดูครับ ถ้าคุณรักการเล่นเกมจริงๆ

OVERVIEW

รูปลักษณ์ - 70%
ประสิทธิภาพการทำงานโดยรวม - 85%
การประมวลผลการเล่นเกม - 90%
ความแข็งแรงทนทาน - 60%
ความคุ้มค่าคุ้มราคา - 50%

71%

คะแนนรีวิวจากทีมงาน

1 ในสมาร์ทโฟนสำหรับการเล่นเกมที่น่าจับจ้อง และเหมาะแก่การนำมาเล่นเกมเป็นที่สุดครับ ตัวเครื่องมีรายละเอียดและฟังก์ชั่นน่าสนใจ รวมถึงระบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการประมวลผล หรือการแสดงผล ทำออกมาได้อย่างดีเลยครับ

User Rating: Be the first one !
Tags
Show More

BlacKKaT

ความสุขของการเขียน คือคนอ่านสนุกไปกับมัน ^^
Close
Close