Guide

Guide: แนะนำการเล่นสาย Archer ใน Ragnarok M

ถ้าคุณเป็นนักผจญภัย แล้วคุณชื่นชอบการเล็ง แล้วยิงศัตรู ในเกม Ragnarok M: Eternal Love มีอาชีพอย่าง Archer ไว้รองรับพวกคุณอยู่แล้ว ซึ่งแน่นอนหากคุณเล่น Ragnarok ในเวอร์ชั่นอื่นๆ มาก่อน คุณจะพบว่าอาชีพนี้มีการพลิกแพลงได้สูงมากๆ อาชีพหนึ่ง ทั้งยังเป็นอีก 1 อาชีพที่คุรน่าจะเห็นเดินกันขวักไขว่ภายในเกม ถ้าคุณชอบ ผมแนะนำให้คุณหยิบะนูคู่ใจขึ้นมา แล้วมาทำความรู้จักกับอาชีพนี้ให้มากขึ้นกันดีกว่าครับ

สำหรับสาย Archer คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า อาชีพนี้มีความโดดเด่นทางด้านการโจมตีระยะไกลมากๆ และเน้นโจมตีศัตรูในระดับหน่วยด้วยความรุนแรง สิ่งสำคัญคือความแม่นยำ และทักษะของผู้เล่น รวมถึงทักษะการสนับสนุนก็พอตัว เรียกว่าเป็นอาชีพที่เดินเก็บเลเวลเองได้ไม่ยากนัก อาชีพนึงเลย

แนวทางการอัพสกิล

สำหรับการออกผจญภัยในเกม แน่นอนครับอาวุธคู่ใจของคุณคงไม่พ้นธนู ซึ่งขึ้นชื่อว่าธนูความโดดเด่นของมันก็คงไม่พ้นระยะการโจมตีที่ไกลมากๆ นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการเรียกเหยี่ยวออกมาร่วมต่อสู้ รวมถึงความเชี่ยวชาญทางด้านกับดักก็ไม่เป็นรองใคร การอัพเกรดความสามารถต่างๆ นั้นในความเป็นจริงมีหลายหลายให้คุณเลือกเล่น แต่ที่น่าสนใจที่สุดคือความว่องไวในการโจมตี รวมถึงความแม่นยำก็เป็นปัจจัยสำคัญอีกอย่างนึงเลยครับ

ล่า

 

เหล่านักล่าจะโจมตีด้วยธนู ด้วยความเร็วสูง และยังสามารถโจมตีติดคริติคอลได้ ข้อได้เปรียบของสายอาชีพนี้คือแม้ว่าจะถนัดการโจมตีระยะไกล แต่ในระยะประชิดก็สามารถโจมตี หรือหลบได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการอัพเกรดของคุณด้วย ลูกธนูที่ยิงออกไป เมื่อเพิ่มกับทักษะเปลวไฟ ก็มีประสิทธิภาพในการทำลายล้างสูงมาก

ฮันเตอร์

คู่หูของเหล่านักล่าก็คงไม่พ้นเหยี่ยวคู่ใจ นอกจากความว่องไวในการโจมตี และความแม่นยำที่เพิ่มมากขึ้น เจ้าเหยี่ยวนี้ยังสามารถโจมตีจากบนฟ้าได้รวดเร็ว ถ้าคุณเจอศัตรูที่มีพลังป้องกันสูง การโจมตีจากอันรวดเร็วของเหยี่ยวนี่หละ ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญของคุณ

สกิลที่เลือก:

Arrow Rain: ยิงลูกศรไปในบริเวณที่กำหนดทำให้เกิดความเสียหายทางกายภาพหลายครั้ง

โจมตีด้วยเหยี่ยว: ส่งเหยี่ยวออกไป เพื่อโจมตีศัตรูความเสียหายเต็มรูปแบบถึงสองเท่า

ระเบิด: ระเบิดกับดักทันทีที่มีการใช้งานสร้างความเสียหายสูงขึ้นเกิดจากการระเบิดของกับดัก แต่สามารถยกเลิกสกิลได้

เป็นยังไงบ้างครับถูกใจสายธนูกันหรือเปล่า สำหรับสายนี้คือ 1 สายที่สามารถจัดการศัตรูได้อย่างง่ายได้ จะเป็นแนวหน้าก็ได้ หรือจะยืนยิงอยู่ด้านหลังก็น่าสนใจ ใครที่ชื่นชอบอาชีพนี้ก็ลองศึกษากันดีๆ นะครับ

Tags
Show More

BlacKKaT

ความสุขของการเขียน คือคนอ่านสนุกไปกับมัน ^^
Close
Close