News

Pokémon Sword and Shield อาจจะไม่สามารถมีโปเกม่อนจากภาคเก่าๆ ได้ครบทุกตัว

หนึ่งในเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Nintendo ก็คงไม่พ้นเกมจากซีรีส์ Pokemon และหลังจากที่เราได้เหนการมาของ Pokémon Sword and Shield ก็ได้ปลุกจิตวิญญาณเหล่า โปเกม่อนเทรนเนอร์ให้ได้ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง และในภาคนี้ก็มีแผนจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้แล้วด้วย

สำหรับ Pokémon Sword and Shield เป็นการผจญภัยครั้งใหม่ ในภูมิภาคใหม่ กับตัวละครใหม่ๆ และที่สำคัญจะได้พบกับเหล่าโปเกม่อนใหม่ๆ ซึ่งในงาน E3 ที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดเผยเกมเพลย์ให้ได้รับชมกันเพิ่มมากขึ้น

สิ่งที่น่าสนใจสำหรับเกมซีรีส์ Pokemon คือ เมื่อเป็นเกมภาคใหม่ แล้วบรรดาโปเกม่อน หรือระบบเก่าๆ หละ จะเป็นยังไงบ้าง ทางผู้พัฒนาออกมายืนยันแล้วว่าใน Pokémon Sword and Shield นั้นจะไม่มีระบบ Mega Evolution รวมถึงทักษะท่าไม้ตาย Z ด้วย เทรนเนอร์หลายคนอาจจะผิดหวังที่ไม่ได้เห็นโปเกม่อนเก่าๆ เปลี่ยนร่างๆ ใหม่ๆ หรือท่าไม้ตายสุดอลังการอีกแล้ว

แต่อีกเรื่องที่เหล่าเทรนเนอร์แอบใจหายคือ ผู้เล่นอาจจะไม่ได้พบกับเหล่าโปเกม่อนเก่าๆ ครบทุกตัว เนื่องจากจำนวนโปเกม่อนที่มีจนถึงภาคปัจจุบันนั้นมากมายมหาศาล การจัดการ รวมถึงข้อมูลอาจจะไม่เพียงพอสำหรับโปเกม่อนทั้งหมดได้

อย่างไรก็ เหล่าเทรนเนอร์ที่พอรับรู้ว่าอาจจะไม่ได้เจอโปเกม่อนตัวโปรดใน Pokémon Sword and Shield ก็ยังคงตั้งตารออยู่ดี ถึงแม้ว่าบางส่วนอาจจะแสดงความคิดเห็นในเชิงลบ แต่เชื่อว่า Pokémon Sword and Shield จะเป็นอีกภาคในซีรีส์โปเกม่อน ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ แก่เหล่าเทรนเนอร์ โดยเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ครับ

ขอบคุณรูปภาพ และข้อมูลบางส่วนจาก techadvisor

Tags
Show More

BlacKKaT

ความสุขของการเขียน คือคนอ่านสนุกไปกับมัน ^^
Close
Close