News

King’s Raid อัพเดทใหม่ต้อนรับเดือนพฤษภาคม ส่งช่างตัดเสื้อมาลงสนามรบ

ในเดือนพฤษภาคมนี้ เตรียมพบกับการอัพเดทครั้งใหม่จากเกม King’s Raid เกมแนว Realtime Action ภาพสวยสุดฮิตในบ้านเรา ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้นอกจากฮีโร่ใหม่ที่น่าสนใจมากๆ แล้ว ยังเป็นการปรับปรุงตัวละครหลักด้วย ว่าแต่พวกเค้าจะเปลี่ยนไปยังไงไปดูกันครับ

ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับฮีโร่ใหม่กันก่อนครับ เธอคนนี้คือ Yuria ช่างตัดเสื้อแห่งความลึกลับ ที่เธอได้เดินทางไปรอบโลกเพื่อตัดเสื้อให้แก่บุคคลสำคัญๆ ฮีโร่คนนี้อยู่ในคลาส Archer และโจมตีในรูปแบบเวทมนต์ครับ

นอกจากนี้ยังอัพเดทระบบปาร์ตี้เคลียร์กลับมาอีกครั้ง โดยระบบนี้คุณสามารถเลือกฮีโร่ตามระดับเลเวล และช่วงเวลาในการเคลียร์ด่านต่างๆ โดยด่านที่สามารถใช้นะบบนี้ได้ประกอบด้วยดันเจี้ยนแชปเตอร์(ธรรมดา, บอส) การพิชิต ดันเจี้ยนระดับสูง หอคอยแห่งความท้าทาย
ท้องพระคลังโบราณ และเขาวงกตใต้ดิน นอกจากนี้ที่ใจกลางเมืองเตรียมพบกับกิจกรรมปิคนิก ซึ่งจะเปิดดันเจี้ยนพิเศษให้คุณไปสำรวจกัน และยังสามารถรับไอเท็มกิจกรรมเพื่อมาแลกเป็นของล้ำค่าได้อีกด้วย

ปิดท้ายกันด้วยการปรับรูปลักษณ์ของฮีโร่ ซึ่งเรามีมาให้ดูกัน 4 คน ซึ่งก็คือฮีโร่เริ่มต้นของทุกๆ คนอย่าง Kasel Frey Roi และ Cleo นั่นเองครับ

Tags
Show More

BlacKKaT

ความสุขของการเขียน คือคนอ่านสนุกไปกับมัน ^^
Close
Close